******************************

ประกาศ!!!!!! ย้ายบ้านใหม่แล้วนะครับ
ขอเชิญไปเยี่ยมชมได้ที่

Wednesday, April 28, 2010

เปิดตัวบ้านอูคูเลเล่ครับ BaanUkulele.com

อโลฮ่า สวัสดีครับ

ก่อนอื่นต้องขอโทษทีครับที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ๆ พอดียุ่ง ๆ อยู่กับงานและก็เลี้ยงเบบี้เลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพบล็อค ต้องขอโทษจริง ๆ ครับ

มีข่าวใหม่มาประกาศครับ ตอนนี้ผมกับคุณเบิร์ด ซึ่งเป็นเพื่อนที่รักอูคูเลเล่เหมือนกัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เรามาร่วมลงขันทำเว็บอูคูเลเล่ขึ้นมา ชื่อว่า บ้านอูคูเลเล่ดอตคอม BaanUkulele.com (คลิกที่ชื่อเพื่อเข้าไปที่เว็บได้เลยครับ) เราเองก็ไม่ได้มีเงินมากมายที่จะสามารถเปิดเป็นร้านค้าใหญ่โต ตอนนี้ก็เลยเป็นเพียงร้านเล็ก ๆ บนโลกออนไลน์ ก็จะมีทั้งอูคูเลเล่มือหนึ่ง และมือสอง จำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้เพื่อน ๆ ที่หลงใหลในเสียงอูคูเลเล่เหมือนกันได้ลองเลือกชม

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจตัวไหนก็ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ที่
บ้านอูคูเลเล่ ตั้งอยู่ตรงชั้นฟอร์จูนใต้ดิน ห้องB012 ตรงข้ามลิฟท์แก้ว1 รัชดา พระราม9

โทร 0819394924

ตัวแรกที่เราตัดสินใจเอาขึ้นเว็บคือยี่ห้อ Melokia (เมโลเคีย) ผลิตที่จีน มาประกอบที่ฮาวาย และก็ส่งตรงไปที่เมืองไทย เป็นยี่ห้อที่ผมชอบมากเพราะเสียงดี ไม้แท้ทั้งตัว รูปร่างสวยงาม และที่สำคัญคุ้มราคาสุด ๆ ก็ขอฝากให้เพื่อน ๆ ช่วยกันอุดหนุนนะครับ (ผมจะได้มีค่านม ค่าผ้าอ้อม ให้น้องโคอา แฮ่ ๆ )

ปัจจุบันก็มีอีกมากมายหลายยี่ห้อ ทั้ง Kamoa, KoAloha, Kamaka, Kanile'a, Big Island ทุกแบบทุกสไตล์สำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนครับ

ลองเข้าไปชมตัวอย่างรีวิวได้ที่นี่ครับ

เมโลเคีย คอนเสิร์ต
http://www.youtube.com/watch?v=9Y-5TGwohcQ

เมโลเคีย เทนเนอร์
http://www.youtube.com/watch?v=Bj_wHoMeqzg

ถ้าเพื่อนคนไหนมีข้อสงสัยหรือคำถามอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับอูคูเลเล่ เมลมาได้นะครับที่ MaysaHawaii@gmail.com หรือ BaanUkulele@gmail.com จะรีบตอบทันทีครับ

แฮปปี้สตรัมมิ่งครับ

1 comment:

Unknown said...

ขายอยู่ตรงไหนของกรุงเทพอ่ะค่ะ